Giới thiệu Trẻ Khoẻ Đẹp

Hình thành và phát triển

Trẻ khoẻ đẹp với slogan Trọn vẹn mỗi ngày được hình thành với mong muốn đem lại cuộc sống trọn vẹn cho mọi người. Trong cuộc sống xô bồ, hối hả hiện nay, ai ai cũng mãi miết với công việc kiếm tiền, đầu tư, mua sắm và tích trữ tài sản cho mình. Nhưng chúng ta lại vô tình quên đi một thứ gọi là tài sản vô giá mà chúng ta đang sở hữu: đấy là sức khoẻ.

Để sức khoẻ của mọi người được nâng cao, kéo dài tuổi tho như các nước phát triển trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn thì không phải là điều dễ dàng. Khi còn là sinh viên dược trường Học viện Quân Y 103, Dược sĩ Ngô Thị Định đã có niềm khao khát được thực hiện mơ ước ấy. Tốt nghiệp với bằng dược sĩ trên tay, cô đã trải nghiệm mình với nhiều công việc chuyên môn khác nhau để trau dồi thêm kiến thức. Nhận thấy khác với các nước phương tây, Việt Nam và một số nước Đông Á có nền Y học Dân tộc rất phát triển. Đó là kinh nghiệm, kiến tức được tích luỹ từ bao đời của cha ông. Hơn nữa, thuốc nam hầu như không gây hại cho cơ thể người bởi các dược tính trên cây thuốc đã từng tồn tại trong các tế bào sống. Ở Việt Nam nguồn nguyên liệu cho Đông y cũng rất phong phú, nhiều loài dược liệu quý giá. Dược sĩ Ngô Thị Định đã quyết định theo đuổi với lĩnh vực này và mong muốn có thể đem lại niềm vui, sức khoẻ trọn vẹn cho mọi người.

Lĩnh vực hoạt động

Trẻ khoẻ đẹp là cộng đồng chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Website Trekhoedep.com.vn là website tham khảo, kho tàng kiến thức và tư vấn về chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp hoàn toàn miễn phí cho người dân Việt Nam. Ngoài ra để có thể đưa đến cho người dân những sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ, sắc đẹp tốt nhất. Chúng tôi đã và đang tìm kiếm những dược liệu quý từ thiên nhiên để cung cấp cho người dân. Các dược phẩm, thảo mộc, thực phẩm chức năng hiện nay trên thị trường được bày bán tràn lan, rất khó để người tiêu dùng tiếp cận được với sản phẩm tốt nhất. Vì vậy chúng tôi đã và đang tìm tòi, nghiên cứu và đến những vùng núi xa xôi của Việt Nam tìm kiếm thu mua lại của người dân nơi đây để gửi đến mọi người sản phẩm uy tín, chất lượng và thực sự giá trị.

LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Ngõ 186 Khương Trung, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0985556620

Website: https://trekhoedep.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/trekhoedep.com.vn/

Twitter: https://twitter.com/blogtrekhoedep

Pinterest: https://www.pinterest.com/blogtrekhoedep/

Tumblr: https://trekhoedepvn.tumblr.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1ye5Z7-m-7ziaBKRN4NyAg

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước hồng sâm hàn quốc và những lợi ích với sức khoẻ

Xơ gan là gì?